1

Tin Nghiên Cứu Khoa Học

In

QUYẾT ĐỊNH BAN HÀNH QUY CHẾ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐÀO TẠO

Cập nhật 04/12/2013 - 03:31:40 PM (GMT+7)

Ngày 28/11, GS, TS. Đào Văn Lượng - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã ký Quyết định Số 188/QĐ-DSG-QLKH về việc ban hành "Quy chế Tổ chức và Hoạt động Tạp chí Khoa học & Đào Tạo"

Theo “Quy chế Tổ chức và Hoạt động Tạp chí Khoa học & Đào Tạo" của trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, tạp chí sẽ là nơi công bố, giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực giảng dạy, đào tạo, khoa  học công nghệ; thông tin các kết quả nghiên cứu khoa học ở trong và ngoài nước nhằm phục vụ cho công tác đào tạo của Nhà trường; tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học công nghệ.

-  Đăng tải  các hoạt động nghiên cứu khoa  học, chuyển giao công nghệ của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường nhằm góp phần phát triển và xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học phục vụ  mục tiêu đào tạo, nghiên cứu,  triển khai ứng dụng thực tế và chuyển giao công nghệ.

-  Trao đổi thông tin khoa học công nghệ và làm cầu nối giữa khoa học và thực tiễn trong cộng đồng các nhà giáo, nhà khoa học, quản lý và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

-  Góp phần thiết thực trong việc xây dựng thương hiệu và uy tín của Nhà trường trong lĩnh vực nghiên cứu, giáo dục trong và ngoài nước.

Nội dung Quyết định

Nội dung Quy chế

Phụ lục 1

Phụ lục 2

QLTC.01

QLTC.02

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin