1

Tin Nghiên Cứu Khoa Học

In

Hiệu trưởng ban hành quy chế về hoạt động khoa học công nghệ của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

Cập nhật 24/03/2017 - 10:00:57 AM (GMT+7)

Ngày 6/11, Hiệu trưởng STU đã ký Quyết định Số 171/QĐ-DSG-QLKH về việc ban hành " Quy chế hoạt động khoa học công nghệ của Trường Đai học Công nghệ Sài Gòn"

Theo Quyết định số 64/2008/QĐ-BGDĐT ngày 28 tháng 11 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Quy định chế độ làm việc đối với giảng viên; và Thông tư số 36/2010/TT-BGDĐT về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định chế độ làm việc đối với giảng viên ban hành kèm theo quy định số 64/2008/QĐ-BGDĐT ngày 28 tháng 11 năm 2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

Người giảng viên trong Trường Đại học có 3 nhiệm vụ chính là nhiệm vụ đào tạo, nhiệm vụ khoa học công nghệ và các hoạt động khác; Trong đó 2 nhiệm vụ chính mang ý nghĩa quan trọng và bắt buộc của người giảng viên là Đào tạo và Hoạt động khoa học công nghệ.

Trên cơ sở đó, Phòng QLKH&ĐN đã biên soạn hoàn chỉnh "Quy chế hoạt động khoa học công nghệ của STU", Quy chế đã nhận được sự đóng góp ý kiến và đồng thuận của lãnh đạo nhà trường, khoa, phòng, ban. Từ đó, đã được Hội đồng quản trị thông qua. Hiệu trưởng ra Quyết định ban hành.

Quy chế quy định đầy đủ các hoạt động khoa học công nghệ, nhiệm vụ của các cá nhân, cán bộ, lãnh đạo và giảng viên của STU. Quy định số tiết nghĩa vụ khoa học công nghệ của các cá nhân trong trường, các cá nhân chịu sự điều chỉnh của Quy chế này phải thực hiện. Đồng thời quy định những trường hợp miễn, giảm,...

Đầu năm học, các cá nhân đăng ký nhiệm vụ Khoa học công nghệ của mình, đồng thời trưởng khoa phân công nhiệm vụ khoa học công nghệ cho các cá nhân; Lập bảng tổng hợp gởi về Phòng QLKH&ĐN để quản lý. Cuối học kỳ, dựa trên nhiệm vụ khoa học công nghệ đã thực hiện, khoa lập bảng tổng hợp (có minh chứng) việc thực hiện nhiệm vụ khoa học công nghệ của các cá nhân gởi về phòng QLKH&ĐN để trình Hiệu trưởng ký công nhận hoạt động khoa học công nghệ của các cá nhân;

Nếu thực hiện nhiệm vụ khoa học vuợt quá tiết chuẩn quy định thì có thể dùng 1 phần để bù cho tiết chuẩn bị thiếu về nhiệm vụ đào tạo và ngược lại.

Kết quả việc thực hiện sẽ là cơ sở để xét thi đua khen thưởng và các chế độ khác của các cá nhân tại STU chịu sự điều chỉnh của quy chế này.

Nội dung Quyết định

Nội dung Quy chế

Phụ lục 1

Phụ lục 2

Phụ lục 3

Phòng QLKH&ĐN

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin