Tin Nghiên Cứu Khoa Học
InTham gia cuộc thi ý tưởng sáng tạo về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
Cập nhật 18/10/2011 - 08:13:55 AM (GMT+7)Nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức, khuyến khích tinh thần sáng tạo, nghiên cứu khoa học, tìm kiếm những ý tưởng mới hoặc giải pháp cụ thể có khả năng ứng dụng trong lĩnh vực sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động và tổ chức cuộc thi ý tưởng sáng tạo về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả trong sinh viên các đại học, trường đại học, cao đẳng trên phạm vi cả nước (có phụ lục đính kèm theo).
Cuộc thi sẽ là sân chơi khoa học, trí tuệ và bổ ích góp phần thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu khoa học đối với các em sinh viên. Đây là cơ hội để các em phát huy khả năng tư duy, sáng tạo, đề xuất những ý tưởng, giải pháp nhằm góp phần cùng cộng đồng tham gia sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đại học, trường đại học, cao đẳng tạo điều kiện và thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông của đơn vị để các em sinh viên tham gia cuộc thi đạt kết quả tốt.
Các Nội Dung Liên Quan
- Thông báo Về việc đăng ký tham gia Giải thưởng Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. (08/04/2020)
- Thông báo xét tặng giải thưởng Vừ A Dính năm 2020 (19/03/2020)
- Thông báo Xét tặng giải thưởng Bảo Sơn năm 2020 (19/03/2020)
- Thông báo Về việc tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2020 (18/03/2020)
- Thông báo Đăng ký viết bài tham luận hội thảo “Thị trường khoa học và công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh:Thực trạng và giải pháp” (18/03/2020)
- Thông báo đăng ký biên soạn giáo trình năm học 2020 - 2021 (09/03/2020)
- Thông báo về việc đăng ký thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường đợt 1/2020 (29/02/2020)
- Thông báo Về việc tuyển chọn tổ chức, cá nhân chủ trì thực hiện nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2020 (lần 2) (21/02/2020)
- Thông báo đề xuất, đặt hàng nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh năm 2021 (20/02/2020)
- Thông báo nhận viết bài đăng trên tạp chí Khoa học & Đào tạo số 01-2020 (07/02/2020)