1

Các hoạt động

In

SINH VIÊN KHOA CNTP ĐOẠT GIẢI NHÌ CUỘC THI FOOD QUIZBOWL COMPETITION (FQB) TẠI HỘI NGHỊ THỰC PHẨM ĐÔNG NAM Á LẦN THỨ 16 TẠI BALI - INDONESIA

Cập nhật 22/10/2019 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Nằm trong khuôn khổ của Hội nghị Thực phẩm Đông Nam Á lần thứ 16 (AFC Bali 2019), cuộc thi Food Quizbowl Competition (FQB) là một trong những hoạt động rất có ý nghĩa dành cho sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm các nước trong khu vực. Để tham dự cuộc thi, các nước sẽ tuyển lựa và huấn luyện một đội có 4 sinh viên để tham gia trả lời các câu hỏi chuyên ngành dưới hình thức trắc nghiệm do Hội đồng giám khảo là các giáo sư nổi tiếng trên thế giới biên soạn.

Đội Quizbowl Việt Nam và các đội bạn

Đội dự thi FQB đại diện cho Việt Nam năm nay gồm 4 sinh viên: 3 sinh viên đang học tại trường Đại học Quốc tế - ĐH Quốc Gia TP. HCM; 1 sinh viên tên Phạm Thị Xuân Dung đang học lớp D16_TP03, khoa CNTP trường ĐH Công nghệ Sài Gòn.

Hình ảnh dự thi của đội Quizbowl Việt Nam

Tham dự FQB năm nay có 8 đội dự thi đến từ các nước Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Laos, Cambodia, Việt Nam, Phillipines. Đặc biệt, đội tuyển Quizbowl Việt Nam đã vượt qua các vòng loại với điểm số dẫn đầu và đã xuất sắc đoạt Giải Nhì chung cuộc chỉ sau đội Thailand 2 điểm.

Các Nội Dung Liên Quan


Tính Năng Thường Dùng

VIDEO CLIPS