1

Các hoạt động

In

Đoàn - Hội Sinh viên khoa CNTP tổ chức Đêm hội trăng rằm thiếu nhi tại Tiền Giang

Cập nhật 10/09/2019 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày Tết Trung thu, nhằm hỗ trợ động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn về vật chất và tinh thần, đồng thời mang đến niềm vui cho các em thiếu nhi trong dịp này, ngày 07- 08/9/2019 vừa qua, tại Trường tiểu học Tân Lý Đông, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, Ban Chấp hành Khoa Công nghệ Thực phẩm phối hợp với Ban Chấp hành Khoa Cơ Khí, Chi Đoàn Giảng viên – Cán bộ Nhân viên trường Đại học Công nghệ Sài Gòn tổ chức chương trình Trung thu năm 2019 với chủ đề “Đêm Trăng Yêu Thương” cùng với sự đồng hành của đơn vị tài trợ Công ty cổ phần Bất động sản Sơn Kim Land.

Chương trình "Đêm trăng yêu thương 2019" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía chính quyền địa phương cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các Quý thầy cô đang giảng dạy tại địa điểm tổ chức chương trình là trường Tiểu học Tân Lý Đông. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự nhiệt tình của các bạn chiến sĩ là sinh viên của khoa CNTP, khoa Cơ Khí, các thầy cô là cán bộ giảng viên trẻ và các anh chị đến từ Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim Land. Chương trình đã mang tới niềm vui cho hơn 500 em thiếu nhi bằng các hoạt động vui chơi, văn nghệ...

Các em thiếu nhi tham gia gian hàng trò chơi Vẽ tranh

Gian hàng trò chơi dân gian 

Cũng trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 suất quà Trung thu (500.000 đồng/suất) cho các em học sinh có điều kiện hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn vươn lên học tốt của xã. Những phần quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần kịp thời, hỗ trợ các em vượt qua những khó khăn, tiếp tục chăm ngoan, học tốt. Chương trình “Đêm trăng yêu thương” là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn và có ý nghĩa trong dịp tết Trung thu, là một trong những hoạt động cụ thể, thiết thực của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, là món quà tinh thần cho các em, là sự quan tâm động viên của các Cán bộ khoa, nhà trường, những mạnh thường quân.

Bên cạnh hoạt động chăm lo Trung thu cho thiếu nhi tại địa bàn xã, trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn phối hợp với địa phương tổ chức thêm 2 hoạt động “Dấu Chân Tình Nguyện” và “Thắp Nến Tri Ân” với các công việc như: Cải tạo Vườn thuốc nam, trang trí và xanh hóa bồn hoa tại trường tiểu học Tân Lý Đông, thắp nến tri ân tại bia tưởng niệm liệt sĩ đặt tại Uỷ ban xã Tân Lý Đông.

Cải tạo vườn thuốc nam địa phương

Trang trí bồn hoa tại trường tiểu học Tân Lý Đông

Lễ thắp nến tri ân

 

Các Nội Dung Liên Quan


Tính Năng Thường Dùng

VIDEO CLIPS