1

Khoa Học Công Nghệ

In

Nhà đồng sáng lập Apple xếp hàng để mua iPad mới

Cập nhật 17/03/2012 - 10:38:38 PM (GMT+7)
(Dân trí) - Sau iPhone 4S, lần này, nhà đồng sáng lập Steve Wozniak của Apple lại tiếp tục xếp hàng chờ mua iPad mới với mong muốn trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm thiết bị di động hấp dẫn này.
3182012-75759-AM_02ae0.jpg
Ông Steve Wozniak xếp hàng chờ mua iPad mới.
 
Steve Wozniak và vợ đã cùng nhau xếp hàng chờ mua iPad mới tại trung tâm mua sắm Westfield Century City ở Los Angeles (Mỹ). Lý do Wozniak không chờ mua chiếc máy tính bảng mới này tại Los Gatos, Bắc California - quê nhà của ông vì Wozniak phải tới Los Angeles để phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh các nhà đầu tư của Apple diễn ra vào hôm nay (16/3). Wozniak cùng vợ đã hòa vào dòng người xếp hàng bên ngoài của hàng Apple Store trong khu mua sắm Westfield Century City từ 2 giờ chiều ngày 15/3, 18 giờ trước khi Apple chính thức đưa iPad mới “lên kệ”.

Trả lời phỏng vấn của AP, ông Wozniak cho hay việc chờ đợi cả đêm để có được một chiếc iPad mới không phải nhằm mục đích gây ấn tượng với các nhà đầu tư tại hội nghị sắp diễn ra mà ông thực sự muốn có chiếc máy tính bảng mới này. Ông cho hay chiếc iPad phiên bản cũ mà ông đã mua có bộ nhớ hạn chế và nó không cho phép ông lưu trữ nhiều bộ phim mà ông thích trong thiết bị này.

140879284_f7fb6.jpg
iPad mới đã chính thức lên kệ vào hôm qua, ngày 16/3

Với cương vị là một nhà đồng sáng lập Apple, ông Wozniak hoàn toàn có thể sở hữu iPad mới hay bất cứ sản phẩm nào của hãng công nghệ Mỹ này mà không cần phải mất thời gian xếp hàng như vậy. Tuy nhiên, ông Wozniak cho rằng được trải nghiêm một thiết bị mới sau khi phải xếp hàng chờ mua như những người hâm mộ khác của Apple là một cảm giác đặc biệt. Ông Wozniak cũng thổ lộ hành động của ông giống như một nghi thức hay là một cách để tỏ lòng tôn kính với Apple, công ty mà ông đã thành lập nên với Steve Jobs.

“Đây gần như là một nghi lễ vì tôi đã thực hiện nó rất nhiều lần. Việc xếp hàng chờ mua sản phẩm mới của Apple không phải là điều gì đó tôi phải làm nhưng tôi muốn ở đây và trải nghiệm cảm giác của những người xếp hàng và chờ đợi cả đêm. Apple thực sự rất quan trọng đối với chúng tôi”, ông Wozniak nói.

Ông Wozniak cũng bộc lộ các thiết bị công nghệ là những gì lớn nhất trong cuộc sống của ông. Nhận xét về iPad mới, ông Wozniak nói: “Tôi thực sự háo hức về màn hình chất lượng cao và pin lớn hơn một chút ở iPad mới”.

Võ Hiền

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin