1

Khoa Học Công Nghệ

In

Rò rỉ cấu hình “khủng” smartphone lõi tứ LG X3

Cập nhật 16/02/2012 - 07:47:40 PM (GMT+7)
(Dân Trí) - Sau Optimus 3D 2, một số thông tin “nóng” về smartphone X3, chiếc điện thoại 4 nhân đầu tiên của LG dự kiến sẽ được trình làng tại sự kiện Hội nghị Di động Thế giới (MWC) sắp tới, vừa bị rò rỉ trên mạng. >>  Điện thoại Android 4 lõi đầu tiên của LG
Không ít người sẽ phải bất ngờ trước điểm benchmark (thước đo đánh giá sức mạnh thiết bị di động) của LG X3, chiếc điện thoại  4 nhân với màn hình HD 4,7 inch ấn tượng mà chúng ta đã có dịp được chiêm ngưỡng lần đầu tiên vào hồi tháng 1.

Theo tác giả của nguồn tin mới rò rỉ, những thông tin về cấu hình của LG X3 xuất hiện trong thời gian qua là khá chính xác. Theo đó, LG X3 sẽ được trang bị chip Tegra 3 với 4 lõi CPU Cortex-A9 tốc độ 1,4GHz. X3 sử dụng pin “khủng” 2000 mAh nhằm đảm bảo luôn có đủ năng lượng để giữ máy hoạt động không ngừng nghỉ. Màn hình AH-IPS của X3 bao phủ gần như toàn bộ mặt trước máy.

LG X3 được cho là sẽ có bộ nhớ trong 16GB đi kèm khả năng mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sở hữu camera chính 8 “chấm” và camera phụ 1,3 megapixel ở phía trước. LG X3 dự kiến sẽ sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich.

gsmarena001_4c553.jpg
Ảnh chụp màn hình chiếc LG X3 chạy trên ứng dụng chấm điểm benchmark Quadrant.

Với những thông số kỹ thuật như trên thì không có gì phải ngạc nhiên khi LG X3 sẽ cho Samsung Galaxy Nexus “hít khói” về khả năng hiệu suất. Smartphone lõi tứ của LG đạt số điểm gấp hai lần số điểm mà Galaxy Nexus ghi được trên Quadrant (công cụ chấm điểm benchmark) với các kết quả được thể hiện rõ ràng trên các hạng mục khác nhau.

LG X3 chắc chắn sẽ là một thiết bị khiến nhiều người phải quan tâm và mẫu smartphone này sẽ trở thành một bước tiến lớn theo hướng cải thiện vị trí của LG trong cuộc chiến smartphone.
 
Võ Hiền
Theo GSMArena

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin