1

Khoa Học Công Nghệ

In

Ca khúc mới của “thảm họa Youtube” tiếp tục trở thành “thảm họa”

Cập nhật 25/07/2011 - 01:09:46 PM (GMT+7)
(Dân trí) - Ca khúc mới của Rebecca Black, người đã từng nổi tiếng nhờ “thảm họa Youtube” Friday, đã nhanh chóng thu hút hơn 10 triệu lượt xem trên Youtube. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là ca khúc này có khả năng trở thành một “thảm họa Youtube” thứ 2. >>  Nghẽn mạng vì ca khúc mới của “Thảm họa YouTube”
Được cư dân mạng trông đợi rất nhiều ngay từ trước khi ra mắt, ca khúc “My moment” của Rebecca Black đã nhanh chóng thu hút hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày “lên sóng”. Tuy nhiên, đa phần sự trông đợi của những ai quan tâm là để muốn xem thử… Rebecca Black có tạo nên “thảm họa” thứ 2 trên Youtube hay không.

Mặc dù được đầu tư khá nhiều về video, ca từ lẫn giai điệu, tuy nhiên, ca khúc mới của Rebecca Black vẫn chưa thể lấy lòng người nghe.

Nếu ca khúc “Friday” bị người nghe chỉ trích là ca từ nhàm chán, vô nghĩa là sáo rỗng… thì với ca khúc mới, đa phần những ai nghe xong ca khúc đều nhận xét cô đã sử dụng có nhiều hiệu ứng để “bóp méo” giọng hát thật của mình. Phần lớn còn lại chê trách ca khúc này vì đã có sẵn… ác cảm với ca khúc “Friday” trước đó nên cũng đã có những nhận xét không hay về ca khúc.

Hiện ca khúc đã có hơn 12 triệu lượt xem, với hơn 220 ngàn lượt bình luận. Trong khi chỉ có hơn 185 ngàn lượt đánh giá thích thì lại có đến hơn 338 ngàn lượt đánh giá không thích. Cứ tiếp tục đà này, có nhiều khả năng, ca khúc My moment sẽ tiếp là “thảm họa” tiếp theo trên Youtube.

Cùng lắng nghe ca khúc “My moment” và rút ra những nhận xét cho riêng mình:


Phạm Thế Quang Huy

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin