Khoa Học Công Nghệ
InSốc vì ca sĩ nhạc pop là sản phẩm đồ họa máy tính
Cập nhật 24/06/2011 - 03:12:52 AM (GMT+7)Một thành viên của ban nhạc thần tượng Nhật là tác phẩm của đồ họa.
Nhưng những gì nhận được khiến cho họ phải choáng váng. Hóa ra, Aimi Eguchi không thực sự tồn tại. Thành viên này của AKB 48 là một nhân vật 100% được tạo ra từ máy tính cho chiến dịch quảng cáo của hãng Ezaki Glico. Vẻ ngoài của Aimi Eguchi là sự pha trộn tất cả những đặc điểm ưu tú nhất của những thành viên có thực của AKB 48 hiện diện trong đoạn video quảng cáo từ mũi, mắt, miệng, tóc, lông mày cho đến vóc dáng và thậm chí là giọng hát. Ngoài ra, cái tên Aimi Eguchi của nữ ca sĩ ảo này bắt nguồn từ tên của công ty bánh kẹo Ezaki Glico. Ngày sinh nhật của Aimi Eguchi (11/2) trên thực tế cũng chính là ngày mà công ty này được thành lập.
Theo Digitaltrends
Các Nội Dung Liên Quan
- Năm bước để công bố bài báo quốc tế (17/07/2019)
- Trình diễn hệ điều hành Ubuntu for Android (04/08/2012)
- Trang web nghe nhạc Zing MP3 là “ổ chứa mã độc”? (01/04/2012)
- Xem cảnh báo tắc đường trên Google Maps (01/04/2012)
- Phần mềm cực độc giúp “thư giãn” trong ngày “cá tháng tư” (01/04/2012)
- Nhà sáng lập Facebook bất ngờ ghé thăm Trung Quốc (31/03/2012)
- Cận cảnh máy tính bảng giá rẻ nhất 1,8 triệu đồng (31/03/2012)
- Sao trẻ Justin Bieber “gặp hạn” vì Twitter (31/03/2012)
- Thăm trụ sở đẹp như mơ của “cha đẻ” Firefox (31/03/2012)
- Trải nghiệm miễn phí Photoshop CS6 vừa xuất hiện (31/03/2012)