1

Khoa Học Công Nghệ

In

Sony Ericsson trình làng bộ ba điện thoại Xperia mới

Cập nhật 24/06/2011 - 03:12:52 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Sony Ericsson vừa ra mắt 3 dòng điện thoại mới tại Triển lãm Communicasia đang diễn ra tại Singapore. Xperia ray và Xperia Active chạy hệ điều hành Android và sở hữu màn hình cảm ứng, trong khi đó phiên bản Txt được trang bị bàn phím QWERTY.
Sony Ericsson Xperia ray đã xuất hiện qua các tin đồn trước đây với tên mã là Urushi. Smartphone Android này mỏng 9,4mm và chỉ nhẹ khoảng 100g. Máy được trang bị màn hình 3.3" BRAVIA, độ phân giải 854 x 480 pixels.
 
<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /?>

 SE1_bfcec.jpg

Sony Ericsson Xperia ray.

Sony Ericsson Xperia ray được trang bị camera 8.1 megapixel tiêu cự tự động với cảm biến Exmor R backlit, có thể quay video 720p. Tuy nhiên, Xperia ray chỉ có bộ nhớ trong 300MB và thẻ nhớ có thể nâng cấp lên 32GB.

 

Đúng như mong muốn, Xperia ray hỗ trợ nhiều kết nối, như 3G/HSPA, GSM/ GPRS/EDGE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, microUSB và giắc cắm audio 3.5mm.

 

Sony Ericsson Xperia ray sẽ được bán ra tại một số nước từ quý III tới với 4 màu: đen, vàng, trắng và hồng.

 

Trong khi đó, Sony Ericsson Xperia active là điện thoại thể thao với khả năng chống bụi, chống nước và màn hình chống xước. Màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt khi ngón tay của người dùng đẫm mồ hôi.
 

 SE2_21cc4.jpg

Sony Ericsson Xperia active.

Xperia active sử dụng bộ xử lý 1GHz Snapdragon và được trang bị màn hình Reality 3 inch (cơ chế Mobile BRAVIA Engine) với độ phân giải of HVGA (480 x 320 pixels). Máy được tích hợp camera 5 megapixel với đèn LED flash và quay video 720p. Bộ nhớ trong của máy chỉ có 320 MB và được hỗ trợ bằng thẻ nhớ mở rộng microSD.

 

Sony Ericsson Xperia active có đầy đủ các kết nối, như: Wireless N với hỗ trợ DLNA GSM 4 băng tần và HSPA, kết nối GPS, Bluetooth, sóng FM và giắc cắm audio 3.5mm.

 

Xperia active chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

 

Sony Ericsson Xperia active sẽ được tung ra thị trường trong quý III , giá bán chưa được công bố.

 

Sony Ericsson txt là chiếc điện thoại hướng tới mạng xã hội với thiết kế dáng thanh cùng bộ bàn phím QWERTY. Máy có một nút bấm nhanh truy xuất SMS để nhắn tin, và ứng dụng “Friends” hiển thị tình trạng cập nhật trên mạng xã hội của 5 người bạn thân thiết nhất.
 

 SE3_20a1a.jpg

Sony Ericsson txt.

Thông tin về Sony Ericsson txt vẫn còn rất “hiếm hoi’. Nhà sản xuất này cho biết sẽ công bố chi tiết trong quý III tới.
 
Khôi Linh
Theo GSMArena

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin