1

Khoa Học Công Nghệ

In

Steve Jobs trở thành “anh hùng” trong truyện tranh

Cập nhật 14/06/2011 - 09:50:39 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Với những thành công ngoài sức tưởng tượng của Apple trong thời gian qua dưới sự lãnh đạo tài tình của Steve Jobs, giờ đây, vị CEO của Apple sẽ được trở thành “anh hùng” trong bộ truyện tranh mới lấy chủ đề về ông.
Cuốn truyện tranh với tiêu đề Steve Jobs: Co-Founder of Apple (Steve Jobs: Nhà đồng sáng lập của Apple) sẽ được nhà xuất bản Bluewater Productions ra mắt vào tháng 8 tới đây và được bán trên gian hàng của Amazon với giá 3,99 USD.

Theo thông tin từ trang mạng Cnet, cuốn sách sẽ dày 32 trang, với chủ đề xoay quay việc Steve Jobs đã chèo lái con thuyền Apple tới những thành công của ngày hôm nay.

jobscomic_3b06b.jpg
Steve Jobs là nhân vật chính trong bộ truyện tranh manh tên mình

Bluewater Productions cũng là nhà xuất bản đã từng xuất bản cuốn truyện tranh với tên gọi Creator of Facebook (Người tạo nên Facebook) với nội dung về cuộc đời và quá trình tạo nên mạng xã hội Facebook của Mark Zuckerberg.

Cuốn truyện tranh của Bluewater không phải là tác phẩm duy nhất nói về cuộc đời của Steve Jobs. Một cuốn tự truyện khác về cuộc đời của Steve Jobs với tiêu đề iSteve: The Book of Jobs (cuốn sách của Jobs) được viết bởi Walter Isaacson - cựu biên tập viên của tạp chí TimeMagazine và CNN - dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm sau.

Ngân Hà
Theo Mashable

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin