1

Tin Tức & Sự Kiện

In

STU Tổ chức Tuần Sinh hoạt công dân dành cho tân sinh viên 2019

Cập nhật 16/09/2019 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Hòa trong không khí sôi nổi đón chào năm học mới đang diễn ra, STU chính thức chào mừng các tân sinh viên nhập học vào ngày hôm nay, 16/9/2019. Đây cũng là ngày đầu tiên của chương trình sinh hoạt công dân đầu khóa được diễn ra từ 16 – 21/9/2019.

Các bạn tân sinh viên xem thông tin của mình.

Các tân sinh viên đã tập trung ở trường ngay từ rất sớm với tâm trạng háo hức và phấn khởi. Các bạn nhanh chóng xem thông tin và di chuyển đến nơi tổ chức dành riêng cho khoa của mình.

Các tân sinh viên tham gia vào các hoạt động và đặt câu hỏi khi chương trình đang diễn ra.

Bỏ qua những bỡ ngỡ và rụt rè lúc ban đầu khi bước chân vào ngôi trường mới,bạn bè mới, các bạn tân sinh viên giờ đây đã trở nên năng động, mạnh dạn hơn và tham gia tích cực vào các hoạt động diễn ra trong chương trình. Những thắc mắc về học thuật, hoạt động ngoại khoá của khoa đều được các bạn tân sinh viên tham gia đặt câu hỏi rất nhiệt tình. Qua đó, các bạn cũng nắm rõ hơn những thông tin cần thiết, có cái nhìn toàn diện nhất về ngành học để áp dụng những kỹ năng, kiến thức học hỏi được cho hành trình chinh phục tương lai của chính bản thân. 

Nắm bắt được suy nghĩ và tâm lý của các bạn, các thầy cô cũng đã nhiệt tình trả lời các thắc mắc và cũng không ngại chia sẻ, tư vấn và hướng dẫn thêm những kiến thức, thông tin mới để các bạn bớt đi khó khăn khi bước chân vào môi trường Đại học.

Các giảng viên giải đáp thắc mắc của các tân sinh viên STU.

Ngày đầu tiên của chương trình "Sinh hoạt công dân đầu khóa" dành cho tân sinh viên khép lại thành công với sự háo hức trên con đường học tập sắp tới. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và giữ vững ngọn lửa nhiệt tình của tuổi trẻ để chinh phục con đường tri thức sắp tới cũng như tương lai của bản thân mình.

Phòng QLKH & SĐH

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin