1

Tin Tức & Sự Kiện

In

Thông báo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của sinh viên đến hết ngày 29/03/2020

Cập nhật 06/03/2020 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Trong thời gian qua, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã thực hiện các nội dung công việc phòng ngừa Covid-19 như khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trường; bố trí nước rửa tay sát khuẩn tại các điểm ra vào trường; tập huấn về công tác phòng ngừa dịch Covid-19 cho tất cả cán bộ, giảng viên và nhân viên. Tất cả các công việc trên nhằm chuẩn bị tốt nhất cho việc đón tiếp học viên, sinh viên trở lại học tập. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 hiện nay cũng như để chủ động trong việc đảm bảo an toàn cho Giảng viên và  sinh viên. Hiệu trưởng nhà trường quyết định lùi thời gian nhập học đến hết ngày 29/3/2020.

Nội dung thông báo:

Đề nghị trong thời gian nghỉ, các bạn sinh viên luôn có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và tham gia tích cực tuyên truyền để bảo vệ cộng đồng. Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa căn bản như: đeo khẩu trang chất lượng và đúng cách khi ra khỏi nhà, thường xuyên rửa tay đúng cách bằng dung dịch sát khuẩn, hạn chế đến nơi tụ tập đông người, cách ly và liên hệ với cơ quan y tế địa phương ngay khi phát hiện trường hợp nghi ngờ mắc bệnh (thông qua đường dây nóng 1900 9095 hoặc 1900 3228)…. 
Mỗi sinh viên cần tìm hiểu thêm và nắm rõ các thông tin về dịch bệnh như: cách phòng ngừa, triệu chứng, con đường lây nhiễm, cách xử lý khi nghi ngờ lây nhiễm.... từ những nguồn thông tin chính thống, tích cực tuyên truyền, lan tỏa những thông tin chính xác đến gia đình và cộng đồng , lên án những nguồn tin thất thiệt gây hoang mang dư luận.
Rất mong nhận được sự sẻ chia của các bạn học viên, sinh viên và quý phụ huynh.

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin