1

Tin Sinh Viên

In

Đêm hội trăng rằm 2015: "Sẻ chia hạnh phúc"

Cập nhật 01/10/2015 - 12:25:29 PM (GMT+7)
Đêm hội trăng rằm 2015:

Ngày 26 và 27 tháng 9 năm 2015 vừa qua chương trình “Đêm hội trăng rằm” của toàn thể Đoàn viên thanh niên trường  ĐH Công nghệ Sài Gòn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Khoa Điện - Điện tử tổ chức đêm hội trăng rằm tại Long An

Đây là hoạt động xã hội thường niên có tính nhân văn sâu sắc, mang những điều ngọt ngào chia sẻcùngtrẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em chịu nhiều thiệt thòi, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, Sinh viên toàntrường.

Góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống, khơi dậy nét đẹp văn hóa dân tộc trong các em qua ngày Tết Trung thu, một trong những ngày lễ lâu đời của dân tộc.Tạo điều kiện cho các em nhỏ, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn có một dịp vui chơi thỏa thích nhân ngày Tết Trung Thu - Tết của trẻ em. Tiếp thêm cho các em tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều dự định, ước mơ thiết thực.

Khoa Qurn trị Kinh Doanh tổ chức sân chơi trung thu cho các em thiếu nhi ở Cần Giờ

Một điểm khởi sắc của chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm nay đó chính là tinh thần chủ động tích cực của 07 Đoàn khoa – Liên chi hội khoa thu hút sự tham gia và đóng góp của hơn 1500 Đoàn viên, Sinh viên. Chương trình còn tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong toàn thể Đoàn viên chi đoàn Giảng viên, cán bộ nhân viên nhà trường. Trao tặng hơn 2500 lồng đèn, bánh trung thu, tập trắng với tổng kinh phí hơn 21.000.000 đồng.

Chương trình đã để lại hình ảnh đẹp về Đoàn viên, Sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn trong lòng của người dân, địa phương cùng các em nhỏ tại Quận 8, Cần Giờ và Nhà Bè Tp.Hồ Chí Minh.

Cùng xem lại những hình ảnh đầy ý nghĩa của Đoàn viên, sinh viên Công nghệ Sài Gòn tại các địa điểm tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm nay.

 

 

n

Như Thủy

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin