1

Tin Sinh Viên

In

FESTIVAL- CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2019

Cập nhật 16/09/2019 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Festival - Chấp cánh là chương trình mà Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn tổ chức vào ngày 17/9/2019 để chào đón các Tân Sinh viên trước khi bắt đầu năm học mới.

 

Không khí sôi động, trẻ trung và nhiều màu sắc của buổi đại tiệc đã để lại ấn tượng thật đẹp với các bạn sinh viên toàn Trường. Đây là một chương trình đặc biệt mà Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường đã chuẩn bị rất công phu để chào đón hơn 1500 tân sinh viên khóa 2019 - 2023. Nằm trong chuỗi ngày hội có rất nhiều hoạt động được tổ chức như: Đấu trường anh ngữ - sân chơi bổ ích cho các bạn có đam mê về tiếng anh, Hội thi thanh niên khỏe và các trò chơi sáng tạo của khoa Công Nghệ Thông Tin. Bên cạnh đó là những gian hàng ẩm thực đặc sắc và bắt mắt đến từ các đơn vị từ các khoa.

Để tạo thêm sự bùng nổ cho chương trình là buổi tiệc âm nhạc đầy sôi động của các bạn sinh viên của từng đơn vị, từng khoa và sự góp mặt của ca sĩ Hiền Hồ càng làm cho sân khấu nóng hơn bao giờ hết. Mỗi chương trình diễn ra đều mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên những điều tốt đẹp nhất khi đang ngồi trên ghế nhà trường từ đó các bạn Tân sinh viên sẽ nạp đầy năng lượng, lên giây cót để học tập, rèn luyện tốt và đạt được nhiều thành tích dưới mái trường STU.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

=

xem ảnh tại đây

 

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin