1

Các hoạt động

In

15 năm STU – 15 năm khoa Công Nghệ Thực Phẩm

Cập nhật 22/01/2013 - 09:33:51 AM (GMT+7)

          Nhìn lại chặng đường 15 năm với những thành tựu của thầy và trò, khoa Công Nghệ Thực Phẩm còn vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT và của UBND TPHCM.

           Khoa Công Nghệ Thực Phẩm là một trong những khoa đầu tiên từ khi trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ Sài Gòn (SEC) được thành lập và sau đó trở thành trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU). Tập thể giảng viên, cán bộ nhân viên và sinh viên, bao gồm các giảng viên đã về hưu và các cựu sinh viên của khoa đã tưng bừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập trường STU vào ngày 28/12/2012 vừa qua.

 

 

 

           Kỷ niệm 15 năm thật sự là một ngày hội đối với khoa Công Nghệ Thực Phẩm với nhiều hoạt động và sự kiện đáng nhớ. Kỷ yếu Nghiên Cứu Khoa Học của khoa Công Nghệ Thực Phẩm được ra mắt, tập hợp những công trình nghiên cứu thực hiện bởi các giảng viên của khoa, đã được xuất bản trên các tạp chí khoa học uy tín trên thế giới hoặc công bố tại các hội nghị lớn trong và ngoài nước. Thầy và trò của khoa đã cùng tổ chức trưng bày, triển lãm nhưng thành tựu dạy và học, những bước ngoặt trong hợp tác quốc tế, những sự kiện quan trọng của ngành Thực Phẩm do đội ngũ của khoa tổ chức. Nhiều hình ảnh đã được chia sẻ với khách tham quan, giới thiệu về những dự án nghiên cứu khoa học, những chương trình trao đổi sinh viên với các trường ở Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc; trao đổi giảng viên ở Đài Loan và Hàn Quốc, v.v…và đặc biệt là những cột mốc của chương trình “Giáo sư tình nguyện quốc tế ngành Thực Phẩm” do Hội KH&CN Thực Phẩm Việt Nam (VAFoST) phối hợp với Liên đoàn KH&CN Thực Phẩm quốc tế (IUFoST) tổ chức mà khoa CNTP trường STU là nơi xúc tiến và được sự chiếu cố của các giáo sư quốc tế thường xuyên nhất. Triển lãm nhân kỷ niệm 15 năm STU của khoa Công Nghệ Thực Phẩm còn vinh hạnh ra mắt những sản phẩm thực phẩm an toàn và chất lượng cao đã được thương mại hoá thành công bởi giảng viên của khoa (Cơm sấy giòn Rye, muối tôm không bột ngọt 4U,…) và cựu sinh viên (Hạt điều VietNuts, sữa mầm gạo proOH,…).

 

 

 

GS. Lưu Duẩn và ThS. Lưu Mai Hương

đang giới thiệu các sản phẩm trưng bày tại gian hàng

          Đặc biệt, nhân dịp này, khoa Công Nghệ Thực Phẩm đã đón nhận những vinh dự to lớn là bằng khen của Bộ GD&ĐT dành cho tập thể khoa, cùng với bằng khen của UBND TPHCM cho GS.TSKH Lưu Duẩn - trưởng khoa, ThS Lưu Mai Hương – trợ lý khoa, và ThS Trần Văn Dũng – giảng viên cơ hữu của khoa.

 


 

 

 

 

 

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin