1

Bản tin - Sự kiện

In

TP BIỂN VŨNG TÀU – HÀNH TRÌNH 2 NGÀY 1 ĐÊM CỦA TUYỂN FUTSAL SINH VIÊN STU ĐẦY TRẢI NGHIỆM XEN LẪN CẢM XÚC.

Cập nhật 01/10/2019 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Vũng Tàu – thành phố biển là điểm đến lý tưởng của giới trẻ trong các hoạt động du lịch, ngoại khóa …Cũng tại đây, các bạn tuyển Futsal Sinh viên STU đã có chuyến giao hữu với đội trẻ Futsal Hà Mạc FC mang đến sự thú vị và trải nghiệm “thắp” nhiệt tuổi trẻ tại thành phố biển Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm.

Tinh thần chuẩn bị sẵn sàng tham gia chuyến tập huấn – giao hữu

Tinh thần chuẩn bị sẵn sàng tham gia chuyến tập huấn – giao hữu

Là hoạt động diễn ra bên ngoài STU để lại dấu ấn sâu sắc, đẩy cao tinh thần kết nối, phát huy tối đa tài năng của các tuyển thủ STU. Đây cũng là chương trình tập huấn tổ chức bài bản và mang tính chuyên nghiệp cho sinh viên, tạo tiền đề cho các hoạt động ngoại khóa, cho các đội tuyển thể thao sinh viên STU.

Giao hữu tại nhà thi đấu đa năng Bà Rịa – Vũng Tàu

Giao hữu tại nhà thi đấu đa năng Bà Rịa – Vũng Tàu

Ngoài trận giao hữu, đội tuyển Futsal STU còn được tham gia các hoạt động đội nhóm, trò chơi tập thể tại bãi biển, qua đó giúp các cầu thủ gắn kết với nhau nhiều hơn.

Tham gia trò chơi tại bãi biển

Tham gia hoạt động trò chơi tại bãi biển

 “Nếu muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, một tập thể vững mạnh là một tập thể biết đoàn kết biết chia sẻ với nhau.

Tinh thần tập thể - đoàn kết chia sẻ cùng nhau

Tinh thần tập thể - đoàn kết chia sẻ cùng nhau

Trải qua hành trình tập huấn 2 ngày 1 đêm tại Thành phố biển Vũng Tàu, khoảng cách giữa các đồng đội không còn khi ăn, ngủ, tham gia trò chơi cùng nhau. Huấn luyện viên trưởng Phạm Huy Vũ cho biết: “Các bạn Sinh viên tham gia chuyến đi lần này cảm nhận được tinh thần tập thể, các bạn đoàn kết hơn, qua chuyến đi này sẽ là động lực và là nền tảng cho các hoạt động sau này của Sinh viên STU”.

Tập thể tuyển Futsal Sinh Viên STU tại Vũng Tàu

Tập thể tuyển Futsal Sinh Viên STU tại Vũng Tàu

Mỗi chuyến đi để lại bao trải nghiệm, bao ấn tượng khó phai trên những vùng đất mới. Sau chuyến đi này đã đạt được mục tiêu là hoạt động CLB bài bản, không chỉ là tập luyện thi đấu mà còn là vui chơi và tạo tinh thần thoải mái cho Sinh viên ngoài giờ học tập, hoạt động, phong trào tại STU.

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin