1

Người Thành Công

In

Những người thành công thường làm gì vào sáng sớm?

Cập nhật 20/12/2016 - 11:15:47 AM (GMT+7)

Những người thành công thường có một thói quen rất đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả, đó là thức dậy sớm. Vậy họ thường làm gì để tận dụng thời gian buổi sáng một cách hiệu quả nhất?

1. Họ Luôn Thức Dậy Sớm Trước Một Tiếng

Đối với doanh nhân và những người thành đạt, thời gian một ngày dường như không đủ để họ làm việc. Chính vì vậy mà việc tập trung giải quyết công việc có vai trò rất quan trọng. Thật thú vị là những người có thói quen dậy sớm có khả năng tập trung tốt hơn những người khác. Họ coi đó là điểm mạnh cần được nuôi dưỡng và cũng là chìa khoá để tiếp tục thành công. Khi dậy sớm trở thành thói quen, bạn sẽ có thêm một giờ mỗi ngày để làm nhiều hơn và đạt nhiều lợi ích hơn.

2. Họ Tập Thể Dục Thể Thao

Tập luyện thể thao vào mỗi buổi sáng là thói quen giúp cơ thể lưu thông, sảng khoái và minh mẫn hơn. Khi cơ thể khoẻ mạnh, bạn sẽ suy nghĩ mọi thứ sáng suốt hơn. Đây là một cú hích cho một ngày đầy năng suất. Hãy mang giày vào và chạy bộ hoặc lấy thảm ra tập vài động tác yoga đơn giản. Tập luyện bất cứ môn nào bạn thích, rồi bạn sẽ sớm thấy lợi ích cho sức khoẻ của mình sau này.

3. Họ Đi Ra Ngoài Và Hít Thở Không Khí Trong Lành

Không khí trong lành và tươi mới vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể và tâm trí. Một trong những điều đầu tiên những người thức dậy sớm thường làm đó là đi ra ngoài. Tận hưởng khí trời khi còn sương sớm sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả và thành công.

4. Họ Liệt Kê Những Việc Cần Ưu Tiên

Hàng ngày có rất nhiều việc cần phải làm. Hoàn thành một dự án cho khách hàng mới, Đưa con đến trường. Trả lời email đang chất đống trong hộp thư của bạn. Lấy đồ ở tiệm giặt ủi cho vợ. Và còn nhiều hơn thế nữa. Lịch làm việc của bạn có thể dày đặc nhưng hãy dành một chút thời gian buổi sáng để chọn hoàn thành những công việc quan trọng trước tiên.

5. Họ Hình Dung Những Kế Hoạch Làm Việc Trong Ngày

Cách tốt nhất để có một ngày thành công là lên kế hoạch những việc cần làm trong ngày. Những người thức dậy sớm thường vạch ra con đường mình sẽ đi trước khi bắt tay vào làm. Cần hoàn thành việc gì? Có bao nhiêu bước để làm? Mọi thứ cần được lên kế hoạch cụ thể và chi tiết.

6. Họ Đặt Ra Những Mục Tiêu

Những người thành công thường mất thời gian để thiết lập mục tiêu vào buổi sáng để có thể đạt được những điều mới mẻ và chạm đến một cấp độ cao hơn. Bạn muốn đạt được điều gì trong dự án này? Bạn sẽ đi đến đâu dưới sự dẫn dắt của đồng nghiệp? Hãy hỏi bản thân những câu hỏi liên quan đến mục tiêu, điều này sẽ giúp bạn đạt được những thành tích tốt.

7. Họ Ăn Một Bữa Sáng Lành Mạnh

Những người thành công không bao giờ bỏ qua bữa sáng. Một bữa sáng lành mạnh và đầy đủ chất sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và duy trì tập trung trong suốt cả ngày.

8. Họ Pha Một Tách Cà Phê Thật Ngon, Ngồi Nhâm Nhi Và Suy Nghĩ

Những người dậy sớm thường có chút thời gian xa xỉ để pha một tách cà phê (hoặc trà) thật ngon và tuyệt vời. Thức uống này không chỉ giúp họ tỉnh táo hơn mà còn cho họ cơ hội ngồi xuống và suy nghĩ về cuộc sống. Đó là thời gian cho bạn cảm thấy biết ơn cuộc đời với những đứa con xinh xắn cùng người bạn đời yêu thương của bạn. Sau đó là những dự án thú vị mà bạn đang tham gia cùng những người đồng nghiệp tài năng. Bên tách cà phê, bạn sẽ kết nối lại những điều quan trọng trong cuộc sống.

9. Họ Chào Nhau Bằng Một Nụ Cười

Một người có tâm hồn vui vẻ vào buổi sáng sẽ đem đến sự vui vẻ và thái độ tích cực đến những người xung quanh. Bạn sẽ cởi mở hơn với mọi người. Hơn thế nữa, một nụ cười vào buổi sáng thường có sức lan toả mạnh mẽ, giúp cả bạn và những người khác cảm thấy thư giãn hơn khi bắt đầu một ngày làm việc đầy tốt lành. Điều này đặc biệt hiệu quả nếu bạn đang thực hiện vai trò của một người quản lý.

10. Họ Sắp Xếp Bàn Làm Việc Gọn Gàng

Một trong những thói quen của những người thành công là gọn gàng. Họ bỏ đi những tờ báo của ngày hôm qua, dọn dẹp hồ sơ và sắp xếp mọi thứ vào đúng nơi đúng chỗ. Những người có thói quen dậy sớm ưa thích một sự khởi đầu tươi mới. Điều này rất quan trọng cho sự thành công của họ, giúp họ luôn trong trạng thái sẵn sàng.

(Theo lifestyle.cfyc.com.vn)

Các Nội Dung Liên Quan


Tính Năng Thường Dùng

photo-99
photo-100
photo-101
photo-102

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Tổ Tư Vấn
    Facebook YouTube
    Google + Twitter
  • 08) 38 505 520
    Ext: 106 - 107
  • Địa Chỉ liên lạc:
    180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh