1

Đối Ngoại

In

Lãnh đạo của Trường ĐH CUA (The Catholic University of America) Hoa Kỳ thăm và làm việc với STU

Cập nhật 06/10/2011 - 09:40:05 AM (GMT+7)
Ngày 11/8/2011, lãnh đạo Đại học CUA (The Catholic University of America) - Hoa Kỳ do PhD. James F.Brennan - Chủ tịch CUA làm trưởng đoàn và các thành viên là GS. TS. Nguyễn Cường - Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghệ thuộc CUA, TS. Nguyễn Uyên - Đại diện CUA ở Việt Nam đã đến thăm và làm việc với trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn (STU). Đại diện STU tiếp đoàn CUA gồm có TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT; GS. TS. Đào Văn Lượng – Hiệu trưởng; TS. Lê Hiệp Tuyển – Phó Hiệu trưởng - Giám đốc ITPC - Trưởng khoa Điện – Điện Tử; GS. TSKH. Lưu Duẩn – UV HĐQT – Trưởng khoa Công Nghệ Thực Phẩm.

Hai bên đã thảo luận và đánh giá lại những nội dung đã ký kết trước đây trong lĩnh vực hợp tác trao đổi sinh viên, cán bộ, giảng viên và nâng cao chất lượng đào tạo... Sau khi thảo luận 2 bên đã thống nhất đánh giá việc hợp tác giữa 2 trường đã bước đầu có kết quả, đồng thời bổ sung một số nội dung hợp tác trong thời gian tới, bao gồm:

- Thứ 1 hợp tác về trao đổi sinh viên: Sinh viên STU sau năm học thứ 2, có trình độ Anh Văn đáp ứng được yêu cầu, được chuyển tiếp sang học tại CUA và được giảm 50% học phí (tương đương 15.000 USD); Tiền ăn ở khoảng 8.000 USD/năm.

- Thứ 2 hợp tác về đào tạo cán bộ, giảng viên: Cán bộ, giảng viên  STU có thể sang dự thính các giờ giảng dạy của các giáo sư bên CUA trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tháng (không đóng học phí), nhằm năng cao trình độ chuyên môn và đặc biệt quan trọng hơn nữa là tìm cơ hội xin học bổng làm nghiên cứu sinh tại CUA.

 

 Lãnh đạo STU tiếp đại diện của Catholic University of America (CUA)

 

 Lãnh đạo STU tiếp đoàn CUA

 

 Đại diện của CUA làm việc với STU

 

 

Hai bên thảo luận các điều khoản hợp tác

 

Đoàn CUA tham quan lớp học của ITCP

Lãnh đạo 2 bên chụp hình lưu niệm

 Buổi thảo luận kép lại trong tin thần hợp tác, hữu nghị và niềm tin vào sự thành công về sự hợp tác giữa 2 trường trong tương lai.

Đại diện cho STU GS. TS. Đào Văn Lượng đã cảm ơn sự ưu đãi mà phía bên CUA đã giành cho nhà trường và hứa sẽ đưa những sinh viên xuất sắc nhất, cán bộ giảng viên của STU sang học tập tại The Catholic University of America theo tinh thần hợp tác mà 2 bên đã ký kết.

THPT

Các Nội Dung Liên Quan


Một Số Hình Ảnh

Xem Tất Cả

VIDEO CLIPS

photo-178
photo-106
photo-99
photo-100
photo-101
photo-76

Thông Tin