1

Hỗ Trợ Thanh Niên

In

70 cơ hội dự tuyển học bổng Chính phủ Singapore

Cập nhật 05/12/2009 - 08:54:59 AM (GMT+7)
align="left">Web.ĐTN: Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ GD-ĐT vừa thông báo chương trình dự tuyển học bổng đại học của Chính phủ Singapore năm 2010. Bộ GD-ĐT sẽ xét chọn 70 ứng cử viên giới thiệu cho phía Singapore tổ chức phỏng vấn và quyết định cấp học bổng.

Đối tượng dự tuyển học bổng là các sinh viên năm thứ nhất và thứ hai các trường đại học Việt Nam có kết quả học tập xuất sắc; Thông thạo tiếng Anh để dự thi viết, thi vấn đáp và học đại học bằng tiếng Anh.

Chương trình cũng yêu cầu, khi tham gia chương trình học bổng này, sinh viên không được tham gia dự tuyển chương trình học bổng khác.

Ngoài hồ sơ dự tuyển bằng tiếng Việt, sinh viên dự tuyển phải nộp thêm 4 bộ hồ sơ bằng tiếng Anh theo quy định của phía Singapore (xem chi tiết tại website của Bộ Ngoại giao Singapore: www.mfa.gov.sg/scp).

Mỗi bộ hồ sơ tiếng Anh gồm: Đơn theo mẫu quy định của phía Singapore được khai đầy đủ, có dán ảnh và ký tên, giấy khai sinh, học bạ THPT, bằng tốt nghiệp THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời), giấy báo trúng tuyển ĐH và kết quả học tập năm thứ nhất (nếu là sinh viên năm thứ nhất). Lưu ý: các giấy tờ tiếng Việt phải được dịch công chứng sang tiếng Anh.

Hồ sơ dự tuyển cần gửi chuyển phát nhanh bảo đảm hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng một cửa - Cục Đào tạo với nước ngoài, Bộ GD-ĐT trước ngày 10/12/2009.

Hồ sơ nộp muộn và không đúng theo quy định trên được coi là không hợp lệ và không được xét tuyển. Những người khai hồ sơ dự tuyển không đúng và người xác nhận sai sẽ bị xử lý theo pháp luật. Không trả lại hồ sơ và lệ phí dự tuyển trong bất kỳ trường hợp nào.

Bộ GD-ĐT sẽ xét chọn 70 ứng cử viên giới thiệu cho phía Singapore tổ chức phỏng vấn và quyết định cấp học bổng. Danh sách ứng viên được chọn giới thiệu cho phía Singapore sẽ được thông báo trên website của Cục Đào tạo với nước ngoài: http://www.vied.vn/ sau ngày 15/12/2009. 

(Nguồn Vnmedia)-BA

Các Nội Dung Liên Quan


VIDEO CLIPS