1

Khảo Sát

In

BÁO CÁO KẾT QUẢ KHẢO SÁT TÌNH HÌNH VIỆC LÀM SINH VIÊN TỐT NGHIỆP NĂM 2017 SAU 1 NĂM_HỆ ĐẠI HỌC

Cập nhật 23/10/2018 - 12:00:00 AM (GMT+7)

Năm 2017, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn có tổng số 914 sinh viên hệ Đại học tốt nghiệp, trong đó có 613 sinh viên phản hồi khảo sát đạt 67.07%_cao hơn cùng kỳ năm trước (54.8%). Tỷ lệ cựu sinh viên phản hồi có việc làm là 94.62%.

Năm 2017, trường Đại học Công nghệ Sài Gòn có tổng số 914 sinh viên hệ Đại học tốt nghiệp, trong đó có 613 sinh viên phản hồi khảo sát đạt 67.07%_cao hơn cùng kỳ năm trước (54.8%). Tỷ lệ cựu sinh viên phản hồi có việc làm là 94.62%. Sau đây là các thống kê chi tiết về tỷ lệ việc làm của cựu sinh viên có phản hồi; tỷ lệ cựu sinh viên phản hồi có việc làm chia theo khu vực trên từng ngành thuộc hệ Đại học:

Những con số và biểu đồ nêu trên đã phần nào cho ta một bức tranh tổng thể về tình hình sinh viên tốt nghiệp sau khi ra trường. Cùng với đó, những ý kiến góp ý của các bạn trao cho chúng tôi sự phản ánh thực tế, cụ thể và chân thật nhất giúp nhà trường có những định hướng, những quyết sách nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của xã hội cũng như giúp cho các thế hệ sinh viên đã, đang và sắp học tập tại trường có thể nhìn thấy được một cách cụ thể hướng đi sắp tới của mình, để nỗ lực hơn trong học tập, rèn luyện kỹ năng và tự tin hơn trong việc ứng tuyển sau khi ra trường.

Nhà trường sẽ luôn dõi theo và hỗ trợ các bạn với mong muốn các bạn sinh viên đều đạt được ước vọng, công việc đúng và phù hợp.

Sau cùng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, 914 sinh viên hệ Đại học tốt nghiệp năm 2017 vì đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện khảo sát này.

Chúc các bạn thành công trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống!