1

Khoa Học Công Nghệ

In

Loạt sản phẩm đáng chú ý của Samsung tại MWC 2012

Cập nhật 27/02/2012 - 07:57:56 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Mặc dù Hội nghị di động Thế giới MWC 2012 chưa được khai mạc, nhưng Samsung đã giới thiệu loạt sản phẩm mới rất đáng chú ý, gồm phiên bản nâng cấp của Galaxy Tab, Galaxy Note và chiếc smartphone có tích hợp cả máy chiếu.
Samsung Galaxy Beam - Smartphone được tích hợp máy chiếu

Ý tưởng về máy chiếu được tích hợp vào thiết bị di động để trình chiếu nội dung lên màn hình lớn có vẻ điên rồ nhưng thú vị, và Samsung đã hiện thực hóa ý tưởng này bằng smartphone Galaxy Beam vừa được lộ diện tại MWC.

Galaxy Beam tạo ấn tượng với máy chiếu được tích hợp thêm

Về mặt cấu hình, máy cũng được trang bị một cấu hình mạnh mẽ tương tự như hầu hết các smartphone hiện nay, với màn hình rộng 4-inch (độ phân giải 480x800), vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, 768MB bộ nhớ RAM, máy ảnh 5 megapixel, 8GB bộ nhớ lưu trữ và có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài.

Máy hoạt động trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread nhưng Samsung cho biết sẽ sớm nâng cấp lên Android 4.0 trong tương lai.

Điều tạo nên điểm nổi bật cho chiếc smartphone này đó là tích hợp thêm một máy chiếu dạng LED, cho phép chiếu nội dung lên màn chiếu rộng đến 50-inch. Máy chiếu này sẽ trình diễn tất cả các nội dung đang hiển thị trên màn hình smartphone, với độ sáng và chất lượng ấn tượng. Smartphone cũng có thể hoạt động trong chế độ trình diễn, cho phép người dùng trình chiếu các nội dung hội thảo hoặc trình chiếu hình ảnh thông qua máy chiếu của Galaxy Beam.

Dự kiếm Galaxy Beam sẽ được ra mắt trên thị trường toàn cầu vào Quý II tới đây, với mức giá chưa được tiết lộ.

Hình ảnh thực tế của Galaxy Beam tại MWC 2012:

Máy chiếu trên Galaxy Beam

Máy có màn hình rộng 4-inch

Tích hợp thêm máy chiếu khiến Galaxy Beam có kích cỡ khá dày

Mặt sau với máy ảnh 5 megapixel

Xem Galaxy Beam trình diễn máy chiếu: