1

Khoa Học Công Nghệ

In

Đội quân Ultrabook đồng loạt “đổ bộ” IFA 2011

Cập nhật 06/09/2011 - 08:59:41 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Không còn là sự thống trị của máy tính bảng như những triển lãm công nghệ đã diễn ra trong năm nay, mà tại IFA năm nay, thay vào đó là sự xuất hiện và gây chú ý của loạt sản phẩm laptop siêu mỏng ultrabook từ phía các “ông lớn”.
Kể từ khi Intel công bố khái niệm Ultrabook, là dòng máy tính xách tay với thiết kế mỏng và nhẹ, dường như các hãng sản xuất đã dần chú trọng hơn đến khái niệm này và cuộc đua trên thị trường Ultrabook đã bắt đầu khởi động.

Dưới đây là loạt ultrabook vừa được các hãng công nghệ đồng loạt giới thiệu tại IFA 2011.

Aspire S3 - Laptop siêu mỏng của Acer

1 trong những “chiến binh” ultrabook đầu tiên được trình làng tại IFA 2011 là Aspire S3 của Acer.

Với thiết kế siêu mỏng chỉ 13mm, cùng khối lượng 1,3kg, Acer cho biết sản phẩm của mình chỉ mất 1,5 giây để khởi động từ chế độ sleep và 6 giây để hoàn tất khởi động từ chế độ shutdown hoàn toàn, cũng như chỉ mất thêm 2 giây để hoàn tất tìm và kết nối Wifi.

Acer tự hào đây sẽ là mẫu máy tính năng động và hữu ích nhất cho người dùng trên thị trường, nhất là với những ai không muốn bất kỳ giây phút nào để chờ đợi máy tính khởi động.


Về cấu hình, Aspire S3 gồm 3 phiên bản, được trang bị vi xử lý Intel Core i3, i5 và i7 mới nhất của Intel. Cả 3 phiên bản đều có màn hình LED độ phân giải 1366x768, với thời gian sử dụng pin lên đến 7 giờ. Người dùng cũng có thể lựa chọn để sử dụng phiên bản ổ cứng HDD hoặc SSD.

Mức giá mà Acer đưa ra cho sản phẩm của mình dao động từ 1.138 đến 1.707 USD và sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9 này.

Xem chi tiết và hình ảnh cận cảnh của Acer Aspire S3 tại đây.

Video giới thiệu về Acer Aspire S3: