1

Khoa Học Công Nghệ

In

AVG tiến thêm một bước tới dịch vụ truyền hình chuyên nghiệp

Cập nhật 18/08/2011 - 10:13:49 AM (GMT+7)
(Dân trí) - Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) ngày 16/8 đã ký thỏa thuận hợp tác với CRM.COM, một công ty của Vương quốc Anh, theo đó CRM.COM sẽ cung cấp giải pháp phần mềm chuyên nghiệp cho hệ thống tính cước và quản lý thuê bao (BSMS). >>  AVG ra mắt Trung tâm Giám sát và Điều độ vận hành mạng từ xa

Hệ thống BSMS giúp quản lý toàn bộ quy trình kinh doanh một cách đồng nhất trên phạm vi toàn quốc, bao gồm con người, các đối tác, các hoạt động từ tiếp thị cho đến phân phối, bán hàng, lắp đặt, sửa chữa, thanh toán và chăm sóc khách hàng.

BSMS là một hệ thống có tính linh động và tự động hóa cao, giúp triển khai các dịch vụ đến với khách hàng được nhanh chóng, thuận tiện. Bên cạnh đó, BSMS cũng giúp cho nhà cung cấp dịch vụ có thể hiểu khách hàng của mình hơn vì mọi thông tin liên quan đến yêu cầu của khách hàng, các giao dịch, ý kiến góp ý cho chất lượng dịch vụ, quá trình sử dụng dịch vụ, v.v đều được BSMS lưu lại. Những thông tin này giúp nhà cung cấp dịch vụ đưa ra được những hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi với mục đích chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện.
 

Lãnh đạo AVG và CRM.COM trong buổi ký kết ngày 16/8.
 Với BSMS, khi được triển khai một cách đồng bộ, khách hàng sẽ được cung cấp một cổng giao tiếp điện tử, cho phép họ tự quản lý và theo dõi thông tin về dịch vụ mình đang dùng (web self care services)  hoặc thực hiện các thao tác trực tuyến như như đăng ký gói kênh mới, thanh toán tiền dịch vụ v.v.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Huy, Phó Tổng giám đốc công ty Cổ phần nghe nhìn Toàn cầu cho biết: “ Lãnh đạo của AVG xác định ưu tiên cao cho việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, chăm sóc khách hàng. Cùng với việc khai trương Trung tâm Giám sát và Điều độ vận hành mạng từ xa (NCC) vào ngày 9.8 vừa qua, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phần mềm cho hệ thống BSMS là một bước đi tiếp theo của AVG trong việc tạo ra một hệ thống cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người xem truyền hình tại Việt Nam, phù hợp với những mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra”.

G.K