Khoa Học Công Nghệ
InNokia và Sony Ericsson bị “trù ẻo” sắp biến mất
Cập nhật 27/06/2011 - 08:13:47 AM (GMT+7)
Nokia và Sony Ericsson đang trải qua giai đoạn khó khăn. Doanh số của hãng liên doanh Nhật Bản-Thụy Điển đã giảm 19%, trong khi đó, lợi nhuận của Nokia giảm 22% trong quý IV/2010. Cả hai “ông lớn” này đều bị chỉ trích không đuổi kịp “cơn lốc” mà Apple và các dòng điện thoại Android tạo ra trong thế giới smartphone.
Nhiều thương hiệu khác cũng bị dự báo sẽ biến mất, gồm: hãng giải trí Sony Pictures, hãng sản xuất xe hơi Thụy Điển Saab, hãng thời trang American Apparel, và mạng xã hội MySpace.
Danh sách dự báo của 24/7 Wall St năm 2010 cũng có nhiều trường hợp chính xác. Mặc dù vậy, đánh giá này dựa trên quan điểm của trang web này nên nó không được xem như là “lời tiên đoán”.
Danh sách “10 thương hiệu sẽ biến mất trong năm 2012”
1. Sony Pictures
2. A&W
3. Saab
4. American Apparel
5. Sears
6. Sony Ericsson
7. Kellogg’s Corn Pops
8. MySpace
9. Soap Opera Digest
10. Nokia
Khôi Linh