1

Khoa Học Công Nghệ

In

Công nghệ thế kỷ 21 được AT&T dự đoán từ… năm 1993

Cập nhật 04/06/2011 - 01:21:39 PM (GMT+7)
(Dân trí) - Sách điện tử, máy tính bảng, điện thoại video… là những điều quá bình thường ngày nay, nhưng tại thập niên 90, đó chỉ là những sản phẩm… viễn tưởng. Tuy nhiên, AT&T đã có một sự tiên đoán thần kỳ về công nghệ thế giới của tương lai trong quảng cáo của mình.
Trong đoạn quảng cáo vào năm 1993, mặc dù công nghệ vào thời điểm đó còn nhiều hạn chế, tuy nhiên hãng viễn thông AT&T đã đưa ra những dự đoán cho công nghệ của tương lai trong đoạn quảng cáo của mình, mà hầu hết tất cả những dự đoán đó ngày nay đã trở thành sự thật.

Đọc sách điện tử trên máy tính, hệ thống định vị GPS khi lái xe, làm việc trên máy tính bảng, gửi email từ bãi biển, thanh toán bằng thẻ từ hay các màn hình điều khiển cảm ứng… tất cả chỉ là những ý tưởng được AT&T vạch ra về một xã hội mà công nghệ lên ngôi. Tuy nhiên, tất cả những ý tưởng của AT&T đã trở thành hiện thực và đã trở nên những công nghệ rất dỗi bình thường ngày nay.

Nhiều người nói vui rằng, video quảng cáo của AT&T như là một lời tiên đoán dẫn dắt cho sự định hướng phát triển của công nghệ tương lai.

Xem video quảng cáo tiên đoán của AT&T: