1

Khoa Học Công Nghệ

In

Asus “phá vỡ mọi quy tắc” tại Computex 2011

Cập nhật 31/05/2011 - 01:58:54 PM (GMT+7)
(Dân trí) - Trước thềm hội chợ công nghệ Computex diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan) ngày mai, Asus đã tổ chức sự kiện “Break the rules” (Phá luật) để giới thiệu một loạt sản phẩm mới. Dưới đây là những mẫu sản phẩm đáng chú ý vừa được Asus giới thiệu. >> Asus “phá luật” với máy tính bảng mới
Máy tính bảng lai smartphone “Padfone”

Smartphone và tablet là 2 thị trường “nóng” và có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay. Đó có lẽ là lý do mà Asus cho ra mắt mẫu sản phẩm “lai” này.

Asus giới thiệu Padfone ngay trước thềm hội chợ Computex

Padfone bao gồm chiếc smartphone hoạt động trên nền tảng Android, với kích cỡ màn hình 4,3-inch, được gắn vào bên trong chiếc máy tính bảng có kích cỡ 10,1-inch. Điều đặc biệt, camera của máy tính bảng cũng chính là camera của chiếc smartphone nằm bên trong nó.

Theo Asus, mẫu sản phẩm mới của mình sẽ mang đến cho người dùng “những khả năng và cách thức mới hơn để sử dụng máy tính di động và truyền thông”.

“Với việc kết hợp smartphone và máy tính bảng vào trong cùng 1 thiết bị, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho kích cỡ màn hình loại thiết bị phù hợp với công việc của họ, trong khi cả 2 thiết bị đều có thể kết nối 3G và truy cập Internet” - Asus cho biết về loại sản phẩm của mình.

Padfone là sự kết hợp giữa smartphone và tablet

Hiện nay Asus vẫn tiếp tục giữ bí mật về thông tin chi tiết cấu hình Padfone. Hãng cho biết sẽ chỉ công bố trước khi sản phẩm chính thức được lên kệ.

Chiếc smartphone được chứa trong ngăn chứa của tablet. Camera của máy tính bảng chính là camera của chiếc smartphone nằm bên trong.

Chiếc smartphone có kích cỡ 4,3-inch và hoạt động trên nền tảng Android

Dự kiến Padfone sẽ ra mắt thị trường vào dịp Neol năm nay.

Video thực tế Padfone của Asus: