1

Khoa Học Công Nghệ

In

Lộ ảnh thực tế máy tính bảng “lai” điện thoại của Asus

Cập nhật 31/05/2011 - 01:58:54 PM (GMT+7)
(Dân trí)-Được lên kế hoạch sẽ chính thức trình làng vào sáng mai tại Hội chợ thương mại Computex 2011 nhưng những hình ảnh thực tế của thiết bị mới mang tên PadFone của Asus đã bị lộ và gây bất ngờ lớn vì sản phẩm này là một tablet có chứa một chiếc điện thoại. >> Asus “phá luật” với máy tính bảng mới
Cách đây vài ngày, Asus đã úp mở về thiết bị mới của mình. Kèm theo lời quảng cáo “mập mờ” rằng đây là một thiết bị sẽ “Phá vỡ mọi luật lệ: máy tính bảng hay điện thoại”, Asus còn cung cấp một số hình ảnh mới nhất về thiết bị này. Tuy nhiên, những tiết lộ của Asus về PadFone càng khiến giới công nghệ và người tiêu dùng thêm phần tò mò, băn khoăn.

 

Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế vừa bị rò rỉ của PadFone ngay trước thềm Computex 2011 đã giải đáp được những nghi vấn của mọi người. Theo đó, với sản phẩm mới này, người dùng sẽ có một chiếc smartphone được tích hợp ngay trong thân của một chiếc máy tính bảng mang phong cách Eee Pad Transformer. Bên cạnh thiết bị có vẻ như có các cổng cắm HDMI và USB.

 

Thông số kỹ thuật của PadFone hiện vẫn chưa được công bố đầy đủ. Tuy nhiên, từ những bức hình so sánh với Eee Pad Transformer có thể thấy PadFone được trang bị màn hình 10,1 inch và những kích thước tương tự. Ngoài ra, hệ thống sẽ sử dụng camera 5 megapixel của chiếc điện thoại làm camera chính. Hy vọng chiếc camera này sẽ mang lại kết quả tốt hơn so với chiếc camera không mấy ấn tượng trên Transformer.

 

Về phần máy tính bảng, nhiều khả năng Asus đã trang bị cho nó loa stereo và webcam ở mặt trước. Không rõ hệ điều hành nào được sử dụng cho thiết bị. Có thể Padfone sẽ được sử dụng phiên bản mới của hệ điều hành Android có tên mã là Ice Cream Sandwich. Theo lời giới thiệu của Google, Ice Cream Sandwich là hệ điều hành đa nhiệm dành cho tất cả thiết bị Android.
 
Ngắm những hình ảnh thực tế của PadFone:

 

















Võ Hiền
Theo Slashgear