1

Tin Tức & Sự Kiện

In

Giới thiệu giáo trình mới

Cập nhật 26/02/2016 - 10:45:10 AM (GMT+7)

Ngày 25/02/2016, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã tổ chức buổi giới thiệu giáo trình “Cơ sở dữ liệu nhập môn và thực hành” của tác giả Nguyễn An Tế - Nguyễn Thúy Ngọc - Nguyễn Kiều Oanh khoa Công nghệ Thông tin và giáo trình “Phương pháp định lượng trong quản trị” của tác giả Trần Kim Ngọc - Nguyễn Ngọc Vân Uyên khoa Quản trị Kinh doanh.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trương Quang Mùi – Chủ tịch HĐQT, PGS. TS. Cao Hào Thi – Hiệu trưởng, cùng các tác giả, lãnh đạo các đơn vị, quý khách mời…

Trong các năm qua công tác biên soạn và xuất bản giáo trình đã được nhà trường quan tâm, chú trọng đầu tư phát triển đây cũng là một trong những chiến lược nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, Hiện nay, nhà trường kết hợp cùng Nhà xuất bản Khoa học & Kỹ thuật đã tiến hành xuất bản được 3 quyển giáo trình. Đây là một thành quả đáng ghi nhận về nỗ lực của các tác giả.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường PGS. TS. Cao Hào Thi đã gởi lời chúc mừng các tác giả, cảm ơn các nhà phản biện đã làm việc trên tinh thần thẳng thắng, khoa học, cảm ơn phòng QLKH & SĐH, các khoa cùng các đơn vị góp phần xuất bản thành công 2 quyển giáo trình có chất lượng này.

Thay mặt HĐQT, TS. Trương Quang Mùi đã phát biểu chỉ đạo “Chúng ta là nhà giáo, không lấy nghề giáo để làm giàu cho bản thân, mà thông qua việc nỗ lực nghiên cứu, giảng dạy và biên soạn, xuất bản sách, giáo trình nhằm để lại nguồn tri thức quý giá cho đời, góp phần làm giàu kho tàng kiến thức của xã hội. Nhân đây cho phép tôi thay mặt lãnh đạo nhà trường xin chân thành cảm ơn các tác giả đã nỗ lực không mệt mỏi để cho ra đời các quyển giáo trình như ngày hôm nay và đề nghị các giảng viên tiếp tục phấn đấu cho ra đời các quyển giáo trình có chất lượng phục vụ nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường”.

Quý khách mời, lãnh đạo nhà trường, tác giả, lãnh đạo các đơn vị và giảng viên tham dự chương trình

 PGS. TS. Cao Hào Thi phát biểu khai mạc, chúc mừng các tác giả

 ThS. Nguyễn Kiều Oanh đại diện nhóm tác giả của giáo trình “Cơ sở dữ liệu nhập môn và thực hành” phát biểu

ThS. Nguyễn Ngọc Vân Uyên đại diện nhóm tác giả của giáo trình “Phương pháp định lượng trong quản trị” phát biểu

TS. Trương Quang Mùi phát biểu cảm ơn các tác giả

 TS. Trương Quang Mùi, PGS. TS. Cao Hào Thi tặng hoa chúc mừng và cảm ơn các tác giả 

 

Tác giả ký tặng giáo trình cho tất cả lãnh đạo, khách mời, lãnh đạo các đơn vị và giảng viên tham dự chương trình

Tác giả Trần Kim Ngọc và Nguyễn Ngọc Vân Uyên tặng giáo trình cho TS. Trương Quang Mùi

Tác giả Trần Kim Ngọc và Nguyễn Ngọc Vân Uyên tặng giáo trình cho PGS. TS. Cao Hào Thi

Nhằm hỗ trợ cho giảng viên và sinh viên của STU được sử dụng giáo trình gốc, nhà trường có chính sách trợ giá cho giảng viên và sinh viên với giá ưu đãi giảm 40% giá bìa. Tất cả các giáo trình của nhà trường được phát hành tại thư viện, quý thầy cô, giảng viên và đọc giả quan tâm vui lòng liên hệ thư viện trường (Lầu 4 khu A), ĐT: 08.38505520 - 346, 347.

Các giáo trình hiện được phát hành tại thư viện:

1. Giáo trình "Cơ học kết cấu" của tác giả Trần Tấn Quốc - Nguyễn Huy Gia - khoa Kỹ thuật Công trình

2. Giáo trình "Cơ sở dữ liệu nhập môn và thực hành" của tác giả Nguyễn An Tế - Nguyễn Thúy Ngọc - Nguyễn Kiều Oanh - khoa Công nghệ Thông tin

3. Giáo trình "Phương pháp định lượng trong quản trị" của tác giả Trần Kim Ngọc - Nguyễn Ngọc Vân Uyên - khoa Quản trị Kinh doanh.

THPT