1

Tin Tức & Sự Kiện

In

Khai giảng khóa học “Khởi nghiệp sinh viên”

Cập nhật 10/06/2014 - 10:21:53 AM (GMT+7)

Sáng ngày 10/6/2014, Trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn phối hợp với báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp và Hội đồng Tư vấn Chương trình Khởi nghiệp khu vực phía Nam đã tổ chức buổi khai giảng khóa học “Khởi nghiệp sinh viên”.

Đến tham dự buổi lễ có sự tham gia của ông Phạm Duy Doanh – Trưởng Ban Tổ Chức Chương trình Khởi nghiệp phía Nam; bà Võ Thị Phương Lan – Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Khởi nghiệp phía Nam, Giảng viên cao cấp CEFE Nguyễn Văn Mỹ và đại diện các doanh nghiệp, giảng viên trong hội đồng tư vấn. Về phía nhà trường có sự hiện diện của TS. Cao Hào Thi – Phó Hiệu trưởng, ThS. Võ Xuân Thịnh – Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học & Sau Đại Học. Cùng 30 sinh viên là thành viên của lớp học.

TS. Cao Hào Thi phát biểu khai mạc

bà Võ Thị Phương Lan phát biểu tại buổi lễ

Các sinh viên tham gia khóa học

Khóa học khởi nghiệp sinh viên được Ban Giám Hiệu phân công cho phòng Quản lý Khoa học & Sau Đại Học phối hợp với các đơn vị thực hiện. Khóa học kéo dài 2 ngày từ ngày 10/6 – 11/6/2014 dành cho sinh viên từ năm 1 đến năm 4, không phân biệt ngành học, có ý chí làm giàu, có niềm đam mê kinh doanh và có ý tưởng kinh doanh. Lớp học do giảng viên cao cấp CEFE Nguyễn Văn Mỹ trực tiếp giảng dạy.

  Giảng viên cao cấp CEFE Nguyễn Văn Mỹ

THPT